Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả các khách hàng cá nhân hoặc các cơ quan, doanh nghiệp ( Không áp dụng đối với các đại lý ) khi mua hàng tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mới Nhật Minh

2. Chính sách

Chính sách bảo hành: Bảo hành các thiết bị, sản phẩm theo tiêu chuẩn bảo hành đối với các lỗi do nhà sản xuất.

Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 7 ngày và sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Bộ phận kỹ thuật – bảo hành của Công ty xác nhận.

Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 7 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty.

Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…
  • Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

3. Giá nhập lại hoặc đổi trả

Điều kiện nhập lại: Nếu hàng hóa, sản phẩm không đáp ứng được đúng theo yêu cầu của khách hàng ban đầu.

Hàng mua trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

4. Thủ tục nhập lại

Bắt buộc khách hàng phải xuất trình hóa đơn của mặt hàng cần nhập lại.

5. Địa chỉ gửi hàng

Khách hàng đóng gói hàng hóa và gửi về địa chỉ công ty như dưới đây
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mới Nhật Minh
Địa chỉ:

  • Số 62 Yên Phụ, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, thanh phố Hà Nội
  • Số 41, Đường 12, KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086 998 2279